Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Ứng dụng Zalo OA
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận thông tin sử dụng nước. Công ty Cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái thông báo đến Quý khách hàng cổng tra cứu Zalo OA
THÔNG BÁO
Về việc triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Ứng dụng Zalo OA
Kính gửi: Quý Khách hàng
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận thông tin sử dụng nước. Công ty Cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái thông báo đến Quý khách hàng cổng tra cứu Zalo OA (Official Account) với thông tin truy cập như sau:
- Tên Zalo Official Account: Công ty CP Cấp nước và Xây dựng Yên Bái
Quý khách hàng có thể đăng ký nhận, truy xuất, phản hồi các thông tin liên quan đến quá trình sử dụng nước qua Ứng dụng Zalo với tài khoản Zalo OA - Công ty CP Cấp nước và Xây dựng Yên Bái
Để tiến hành đăng ký và sử dụng, Quý khách hàng thực hiện các bước như sau:
Bước 1: KẾT NỐI TRANG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1. Cách 1:
- Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động -> Chọn menu "Danh bạ" -> Chọn tab "OA" và nhấn chọn "Tìm thêm Official Account", sau đó gõ dòng chữ "Cấp nước Yên Bái" để tìm Zalo OA của công ty.
- Nhấp chọn trang "Công ty CP Cấp nước và Xây dựng Yên Bái" và chọn nút "Quan tâm" để kết nối với Bộ phận chăm sóc khách hàng Zalo OA của Cấp nước Yên Bái (Quý khách thực hiện theo thứ tự được tô màu đỏ như các hình bên dưới)
2. Cách 2:
Sử dụng chức năng quét mã QR code trên App zalo để tìm kiếm trang Official Account Công ty CP Cấp nước và Xây dựng Yên Bái. Sau đó bấm “Quan tâm”
QR code
Bước 2: ĐĂNG KÝ THEO CÚ PHÁP ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Ở phần Tin nhắn, soạn theo cú pháp sau: “[DK][Dấu cách][Mã khách hàng]” để đăng ký nhận thông báo chỉ số, tiền nước,…hàng tháng.
Bước 3: Sau khi đăng ký hoàn tất, Quý khách hàng có thể sử dụng các tiện ích trên thanh menu trên trang OA của công ty với các chức năng sau:
- Tiêu thụ, tiền nước, lịch sử thanh toán: Để tra cứu sản lượng nước tiêu thụ, tiền nước và tình trạng thanh toán hàng tháng
- Mã khách hàng: Để tra cứu Mã khách hàng theo số điện thoại đã đăng ký với Công ty cấp nước
3. Gọi CSKH: Khách hàng chọn để gọi số điện thoại bộ phận CSKH.
- Website công ty: Để truy cập trang thông tin điện tử của Công ty.
- Hướng dẫn: Hướng dẫn sử dụng các tính năng của Zalo OA công ty
Công ty CP Cấp nước và Xây dựng Yên Bái trân trọng thông báo đến Quý khách hàng được biết và quan tâm đến Zalo OA.
Mọi thắc mắc về chất lượng dịch vụ cấp nước, về đăng ký quan tâm hoặc nhận thông tin qua ứng dụng Zalo. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH qua số điện thoại: 1900.400.068 hoặc qua email: phongkhkd.cnyb@gmail.com để được hỗ trợ, cung cấp thông tin kịp thời.